Tuesday, March 15, 2011

എന്‍ പ്രിയ സഖിക്കായ് ........




നീ എന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ഒത്തിരി സന്തോഷിച്ചു .... 
നിന്‍റെ സ്നേഹം രണ്ടു കയ്യും നീട്ടി സ്വീകരിക്കാന്‍ ഒരുപാട് ആഗ്രെഹിച്ചു പക്ഷേ അതുപേക്ഷിച്ചു തിരിഞ്ഞു നടക്കാനേ എനിക്ക് കഴിമായിരുന്നുള്ളൂ എനികൊരിക്കലും നിന്‍റെ സ്നേഹം നേടാന്‍ ഉള്ള അര്‍ഹത ഇല്ല അതായിരുന്നു എന്‍റെ ഉള്ളില്‍ നിന്നോട് ഒരുപാട് സ്നേഹം ഉണ്ടായിട്ടും തരാന്‍ കഴിയാത്തത് ... ഉള്ളില്‍ നിന്നോടുള്ള സ്നേഹം കാത്തു സൂക്ഷിച്ചു അത് നിനക്ക് തരാന്‍ കഴിയാത്ത എന്‍റെ വേദന നിനകെന്നോടും സ്നേഹം ഉണ്ടെന്നും എനിക്കറിയാം പക്ഷേ അതും ഒരു സൌഹൃതമാകം ... ഹൃദയം നുറുങ്ങുന്ന വേദനയോടെ നിന്നില്‍ നിന്നും എന്‍റെ പ്രണയം ഞാന്‍ മറച്ചുവെച്ചു ...... ഹൃതയം ഉമിത്തീ പോലെ നീറുമ്പോഴും ഞാന്‍ നിന്നോട് ചിരിച്ചു സംസാരിച്ചു എന്‍റെ കരയുന്ന കണ്ണുകള്‍ നീ കാണാതിരിക്കാന്‍ ഞാന്‍ മനസുകൊണ്ട് കരയുകയും മുഖത്ത് ചിരി വരുത്തുകയും ചെയ്തു .. നിന്നെ എനിക്ക് ഒരുപാടിഷ്ട്ടമാണ് എന്നെക്കാളും എന്‍റെ ജീവനേക്കാളും .... ഒരു കടലോളം സ്നേഹം നിനക്കായ് ഉള്ളില്‍ സൂക്ഷിക്കുബോഴും ഒരു തുള്ളി സ്നേഹം നിനക്ക് തരാന്‍ കഴിയാത്ത എന്‍റെ വേദന നിനക്ക് മനസിലാവുമോ .......... ഈ ജന്മത്തിലെ നമ്മുടെ പ്രണയം അടുത്ത ജന്മത്തില്‍ ദൈവം സാധിച്ചു തരട്ടെ ........ എന്‍റെ ഈ ജന്മം വേദനിക്കാന്‍ ഉള്ളതാണ് വേദനിച്ചു തീരട്ടെ ഈ ജന്മം ഇങ്ങനെ ............ അടുത്ത ഒരു ജന്മം നിനക്കായ് ......... നിന്‍റെ സഖിയാവാന്‍ .......... ഞാന്‍ വരാം .......... ഈ ജന്മത്തില്‍ ഒരിക്കല്‍ കൂടി നീ പറയുമോ നിന്‍റെ ഈ സഖിയോടു നിനക്കെന്നെ ഇഷ്ട്ടമാണെന്ന് ഈ ജന്മം മുഴുവന്‍ എനിക്കൊര്‍മിക്കാന്‍ ........... ഞാന്‍ കാത്തിരിക്കും ......... വെറുതെ............

No comments:

Post a Comment