Sunday, April 17, 2011

പ്രണയ ലേഖനതിന്റെ സങ്കടം ..!!!






എന്റെ സ്നേഹം നിറഞ്ഞ മനുഷ്യന്‍ കണ്ടു വായിക്കാന്‍ .എന്നെ മനസ്സിലായില്ലേ എന്നെ മറന്നോ ? ഞാന്‍ ...
ഞാന്‍ നിങ്ങളുടെ സ്വന്തം പ്രണയ ലേഖനം.. മൊബൈല്‍ ഫോണും ഇന്റര്‍ നെറ്റും വന്നപ്പോള്‍ എന്നെ നിങ്ങള്ക്ക് വേണ്ടാതായി അല്ലെ 
ഒരു അഞ്ചു ആറ് വര്‍ഷം മുന്പ് എന്തൊക്കയാണ് എന്നില്‍ നിങള്‍ എയുതിയിരുന്നത് .എല്ലാം ഇന്നലെ കഴിഞ്ഞ പോലെ നിന്റെ പോക്കറ്റില്‍ നിന്ന് നിങ്ങള്‍ നിങ്ങളുടെ കാമുകിക്ക്  കൊടുക്കുമ്പോള്‍ അവള്‍ അത് ആരും കാണാതെ അവളുടെ മാരിലെലേക്ക് വെക്കുകയും (  ഏറ്റവും സൈഫ് അവിടെയാണല്ലോ ആരും കാണില്ലല്ലോ?)
എന്തൊരു രസമായിരുന്നു ഓരോ പെണ്‍കുട്ടികളുടെയും നോട്ടുബുക്കില്‍ നിറഞ്ഞു നിക്കുകയായിരുന്നു ഞാന്‍ .എന്നെ കൈ മാറാന്‍ ചെറിയ കുട്ടികളെ ഏല്‍പ്പിക്കുകയും അത് ആരോടും പറയാതിരിക്കാന്‍ മിട്ടായിക്ക് കാശ് കൊടുക്കുകയും എന്തല്ലാം ആയിരുന്നു .(SMS) (internet)വന്നതിനു  ശേഷം നിങ്ങള്‍ എന്നെ ഉപേക്ഷിച്ചു .
എന്നാലും എനിക്കുരുപ്പാണ് നിങ്ങള്‍ എന്നെ തിരിച്ചു കൊണ്ട് വരും .....എല്ലാ പ്രണയത്തിലും എന്റെ പങ്കു വലിയതാണ് ഞാന്‍ എന്നും നിങ്ങളുടെ കൂടെ ഉണ്ടാകും  എന്ന് നിങളുടെ സ്വന്തം ....പ്രണയ ലേഖനം..!!! 



No comments:

Post a Comment